Đôi Điều Chia Sẻ

Khởi Đầu Từ Niềm Đam Mê

Được xây dựng từ năm 2001, Bửu Liên là kết quả của một niềm đam mê!

Tình cờ có duyên chiêm bái một bức tượng Phật trong một chuyến du lịch cùng gia đình, lập tức bị gây ấn tượng sâu sắc bởi vẻ đẹp của bức tượng, đã trở thành động lực thúc đẩy cho sự ra đời của Bửu Liên, trước tiên là để cho những người khác cũng có cơ hội được chiêm ngưỡng cái đẹp giống như mình đã từng. Phương châm thuở ban đầu ấy được ghi sâu và giữ vững qua từng thời kì phát triển của cửa hàng. Vì vậy, những sản phẩm ở Bửu Liên từ khi mới được thành lập cho đến tận bây giờ được nhập về không phải theo xu thế thị trường, mà lý do đầu tiên luôn là vì đẹp.

 width=

Cách bài trí cửa hàng cũng theo đó mà ảnh hưởng theo. Không giống như một cửa hàng đơn thuần, tận dụng mọi không gian để trưng bày hết các sản phẩm nhằm bán hàng nhanh nhất, dễ nhất, với Bửu Liên, cách trưng bày hoàn toàn khác. Bửu Liên luôn quan niệm rằng, để xứng đáng với một sản phẩm đẹp, dù là bức tượng hay chỉ là bình hoa, chum đồng, không gian bài trí cũng phải tương xứng. Huống hồ, sản phẩm ở đây lại là tượng Phật. Sắc diện sáng ngời cùng ý nghĩa to lớn của các Ngài đặt ra một áp lực: Phải tạo một không gian thực sự xứng tầm để có thể đặt những bức tượng ấy vào. “Nếu không, sẽ cảm thấy rất có lỗi, trước nhất là với bức tượng, sau đó, là với những nghệ nhân đã kì công tạo ra những kiệt tác ấy.”

 width=

Kinh doanh trong một ngành nghề đặc thù, trải qua gần 20 năm gắn bó, gặp gỡ biết bao sư thầy sư cô, Phật tử và những con người thiện tâm, từ những người không biết gì về đạo Phật, mang tư tưởng kinh doanh đơn thuần và tình yêu với cái đẹp, chúng tôi dần dần được tiếp xúc với giáo lý nhà Phật. Mỗi ngày đều gặp gỡ và lắng nghe, những câu kinh bài kệ, những triết lý ấy thấm dần vào trong tâm tưởng, để chúng tôi hiểu rằng, kinh doanh cần có cái tâm. Với Bửu Liên, khi bước vào cửa hàng, điều chúng tôi mong muốn nhất không phải là khách hàng sẽ mua bao nhiêu sản phẩm, giá trị bao nhiêu, mà là những ai có duyên đến với chúng tôi sẽ được chiêm bái những sản phẩm đẹp nhất, từ đó, trong lòng hoan hỉ, bình an, nhất tâm hướng về những thiện duyên. Những vị khách ấy sau đó lại tiếp tục lan toả nguồn năng lượng tích cực ấy đến những người xung quanh. Từ cái đẹp mang tính thẩm mĩ cá nhân, đã trở thành cái đẹp cho cuộc sống của nhiều người, với Bửu Liên, đó là thành công lớn nhất rồi.

 width=

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *